Ý tưởng quà tặng Give- away hấp dẫn và thu hút nhất

ýtưởngquàtặnggive away
Give- away là hoạt động trao tặng, giảm giá các mặt hàng, các món quà đặc biệt. Ngày nay, việc tổ chức Give- away đã không còn xa lạ. Những shop áo quần, cửa hàng lưu niệm, giày dép,… đều có thể tổ chức. Và tất nhiên những món quà có thể trao đến mọi người. Vậy ý tưởng quà tặng Give- away như thế nào để làm hài lòng và thu hút mọi người tham gia? Những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho mọi người nếu còn đang băn khoăn về những món quà tặng.

Tại sao cần tổ chức Give- away?

Đây là một hình thức tặng quà miễn phí hay giảm giá cho nên thu hút rất nhiều người tham gia. Mọi người thường tổ chức vào các dịp khai trương, kỷ niệm, một thời điểm đặc biệt nào đó. Hoạt động này giúp chúng ta tri ân khách hàng. Gửi lời cảm ơn đến họ khi đã đồng hành cùng mình trong khoảng thời gian qua.

ý tưởng quà tặng give-away

Bên cạnh đó, việc tổ chức Give- away cũng góp phần làm cho thương hiệu của bạn được phổ biến rộng rãi hơn. Mọi người có thể kết hợp các điều kiện giúp quảng bá thương hiệu của mình. Đây là một hoạt động quảng bá rất có hiệu quả và nhanh nhất. Thu hút nhiều người tham gia một cách đơn giản.

Tuy chúng ta phải bỏ một khoản tiền ra để tổ chức give- away. Nhưng chắc chắn kết quả thu về sẽ khiến bạn hài lòng. 

Đọc tiếp: Bánh trung thu in logo thương hiệu theo yêu cầu

Ý tưởng quà tặng give- away

Điều quan trọng nhất của hoạt động này chính là những món quà mà mọi người sẽ nhận được. Và ý tưởng quà tặng give- away là điều khiến nhiều người phải suy nghĩ. Chắc chắn rằng những món quà phải mang giá trị quảng bá cho cửa hàng, thương hiệu. Nhưng cũng phải có ích đối với người dùng. Chỉ khi quà tặng hấp dẫn và thu hút thì mới có nhiều người tham gia give- away. Như thế mục đích quảng bá của người tổ chức mới thành công.

Về những món quà tặng give- away thì không có quy định riêng nào cả. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào ban tổ chức. Mọi người hãy thiết kế và sử dụng những món quà phù hợp với thương hiệu của mình. Và tốt nhất là dùng chính sản phẩm của mình. Ví dụ cửa hàng áo quần có thể tặng áo, quần, hoặc shop giày dép sẽ trao tặng giày dép,…. 

Ý tưởng này vừa có thể giúp chúng ta trao đi những món quà có ích cho người dùng, vừa quảng cáo được sản phẩm rất thuận tiện.

ý tưởng quà tặng give-away

Làm thế nào để chạy một chương trình give- away thành công?

Sau khi đã tiến hành lên ý tưởng tặng quà give- away thì chúng ta cần có kế hoạch chạy chương trình cụ thể. Chỉ khi mọi thứ rõ ràng và đầy đủ thì mới có thể tổ chức thành công và đạt được mục đích của chương trình. Có những chương trình với quà tặng rất hấp dẫn nhưng kế hoạch quảng bá lại không tốt nên không được chú ý nhiều. Cho nên chúng ta phải lưu ý về vấn đề này. Dưới đây là những điều cần quan tâm để tạo nên một chương trình give- away thành công:

  • Xác định mục tiêu tổ chức: như đã nói ban đầu, giveaway được tổ chức với rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Mọi người cần xác định rõ các mục đích của mình. Từ đó thể theo sát và tiến hành kế hoạch chạy chương trình cho phù hợp.
  • Khảo sát thị trường và khách hàng: nếu bạn đang muốn thu hút thêm khách hàng thì yếu tố này rất quan trọng. Từ đó chúng ta có thể điều chỉnh quà tặng, giá cả, đối tượng quảng bá,…
  • Chọn các nền tảng phù hợp để quảng cáo: nhờ sự phát triển của mạng xã hội mà ngày nay người ta có thể tiến hành quảng cáo rất thuận lợi. Mọi người có thể kèm theo các điều kiện like, share, cmt,… để tăng độ tương tác. Ngoài ra, việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng và treo bảng cũng là một ý kiến hay để thu hút khách hàng.
  • Xác định thể lệ chương trình rõ ràng và bám sát để thực hiện.
  • Xác định ngân sách cho phù hợp ngay từ đầu. Và dựa vào đó để lên kế hoạch quà tặng, quảng bá,…
  • Xác định thời hạn của chương trình diễn ra, tránh chậm trễ hoặc dời lịch.

Tổng kết

Ý tưởng quà tặng give- away là một yếu tố vô cùng quan trọng mà chúng ta cần lưu ý khi tổ chức. Mọi người nên lên bản kế hoạch thể hiện ý tưởng rõ ràng rồi mới tiến hành chạy chương trình. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần kết hợp cùng nhiều yếu tố đã kể ở trên. Để chương trình được diễn ra theo đúng kế hoạch và mục đích ban đầu. Tổ chức giveaway phải trải qua nhiều công đoạn. Và mọi người cần đầu tư để thực hiện cho hoành tráng và chỉn chu. Nhằm thu hút thêm khách hàng về lâu dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat zalo