Những món quà tặng nhỏ cho khách hàng độc đáo và ấn tượng

Gợi ý những món quà tặng nhỏ cho khách hàng

Nên chọn những quà tặng nhỏ cho khách hàng như thế nào là điều mà rất nhiều doanh nghiệp đang băn khoăn. Những món quà không có nhiều giá trị về mặt vật chất nhưng lại có giá trị cao về tinh thần luôn là sự lựa chọn của các doanh nghiệp. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn, đặc biệt là những nhà quản trị tìm được cho mình những quà tặng cho khách hàng ý nghĩa nhất, hãy cùng nhau theo dõi nhé.

Lợi ích của việc mua quà tặng nhỏ cho khách hàng

Lợi ích của việc mua quà tặng khách hàng
Lợi ích của việc mua quà tặng khách hàng

Trước khi đi vào tìm hiểu những mẫu quà tặng nhỏ nhưng ý nghĩa lớn cho khách hàng thì hãy cùng điểm qua một số lợi ích của việc tặng quà cho khách hàng nhé.

Phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng

Mua quà tặng khách hàng là một trong những phương án tối ưu nhất để doanh nghiệp có thể phát triển được mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng. Đây được cho là cách hữu hiệu để tạo dựng một mối quan hệ vững chắc, đặt thêm nền móng cho sự hài lòng và trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Tặng quà tặng nhỏ cho khách hàng  là một trong những cách đơn giản nhất để các doanh nghiệp tạo nên thành công cho mình.

Phát triển thương hiệu của doanh nghiệp

Quà tặng nhỏ xinh giá rẻ có thể in logo, tên và slogan của doanh nghiệp. Như một cách marketing miễn phí mà các doanh nghiệp có thể thử. Đặc biệt, những món quà được tặng kèm danh thiếp hoặc card visit. Chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp in đậm hơn hình ảnh của mình trong lòng khách hàng. Đối với các sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày sẽ rất dễ tạo được thiện cảm với khách hàng.

Nâng cao cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Tặng quà cho khách hàng cũng là một trong những cách cực kỳ hữu hiệu. Để giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm các khách hàng tiềm năng. Chẳng hạn khi bạn bè người thân của khách hàng nhìn thấy họ được tặng những món quà vô cùng ý nghĩa thì cái tên của doanh nghiệp cũng sẽ được phổ biến rộng rãi hơn. Đối với các doanh nghiệp thì việc có thêm khách hàng mới vô cùng quan trọng.

Tăng doanh số bán hàng

Nhờ có sự biết đến của nhiều người thông qua quà tặng mà doanh nghiệp sẽ tiếp cận thêm được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó, doanh số bán hàng của doanh nghiệp cũng sẽ tăng lên. Ngoài ra, tâm lý của người mua hàng lúc nào cũng muốn được tặng kèm thêm một món quà. Dù lớn hoặc nhỏ khi mua hàng. Đây chính là lý do mà doanh số bán hàng sẽ tăng lên nếu doanh nghiệp sử dụng phương án tặng quà cho khách hàng.

Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Mỗi món quà gửi đến khách hàng không chỉ mang giá trị tinh thần. Nó còn mang đến sự cảm nhận sâu sắc cho khách hàng về dịch vụ chăm sóc nhiệt tình, tâm huyết của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp sẽ tạo được sự chuyên nghiệp của mình trong lòng khách hàng.

Gợi ý những món quà tặng nhỏ cho khách hàng

Gợi ý những món quà tặng nhỏ cho khách hàng
Gợi ý những món quà tặng nhỏ cho khách hàng

Vậy nên tặng quà gì cho khách hàng? Dưới đây là gợi ý về quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng độc đáo, ấn tượng nhất. Hãy cùng nhau tham khảo nhé.

Đồng hồ treo tường – Quà tặng nhỏ cho khách hàng

Đồng hồ treo tường là một trong những ý tưởng quà tặng cực kỳ độc đáo dành cho khách hàng. Mặc dù ngày nay hầu hết chúng ta đều có cho mình một chiếc smartphone. Thế nhưng việc xem giờ bằng đồng hồ treo tường vẫn thực sự rất hữu ích. Mỗi khi cần biết thời gian, khách hàng chỉ cần ngước mắt nhìn lên. Thay vì phải lấy điện thoại từ túi quần ra, ấn mở khóa màn hình để xem. Đồng hồ treo tường còn là vật trang trí cho không gian làm việc, không gian sống thêm thẩm mỹ.

Bộ tách trà 

Bộ tách trà là ý tưởng không thể thiếu trong danh sách các loại quà tặng ý nghĩa cho khách hàng. Sự sang trọng của món quà này sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nếu trên thân ấm và chén trà được in tên và logo của doanh nghiệp thì thật sự rất tuyệt vời.

Lịch để bàn – Quà tặng nhỏ cho khách hàng

Cũng giống như đồng hồ treo tường, lịch để bàn cũng có giá trị sử dụng khá cao. Khi mà khách hàng có thể biết được thứ, ngày, tháng một cách đơn giản nhất. Trên thân lịch có thể thiết kế in logo, tên và slogan của doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất. Đây là cách để khẳng định thương hiệu một cách mạnh mẽ với khách hàng và những người xung quanh.

Bộ bát ăn gốm sứ 

Bộ bát gốm sứ dùng để làm quà tặng sẽ cho thấy sự gần gũi, tinh tế của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể gắn bó với các khách hàng của mình ngay cả trong bữa ăn thì còn gì tuyệt vời hơn. Cũng như bộ tách trà, doanh nghiệp có thể in tên và logo của mình lên. Để quảng bá và khẳng định thương hiệu của mình.

Voucher giảm giá, khuyến mại 

Đây là một trong những món quà được sử dụng nhiều nhất để tặng cho khách hàng. Món quà này thể hiện được sự thân thiện của doanh nghiệp khi tặng “cây nhà lá vườn” cho khách hàng. Đồng thời, đây cũng là một cách rất thông minh để thu hút khách hàng đến với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Với cách này, doanh nghiệp có thể làm tăng doanh số bán hàng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.

Ô/dù in tên doanh nghiệp

Món quà này thực sự cần thiết cho bất cứ khách hàng nào. Ô là vật dụng quen thuộc mà chúng ta có thể sử dụng hàng ngày ngay cả khi nắng cũng như khi mưa. Mỗi khi sử dụng sản phẩm này, các khách hàng sẽ nhớ đến doanh nghiệp. Và những người khác nhìn vào cũng sẽ thấy được tên và logo của doanh nghiệp.

Áo mưa – quà tặng nhỏ cho khách hàng tiện lợi

Cũng như ô, áo mưa cũng là đồ dùng không thể thiếu với những ai đi xe máy, xe đạp. Những chiếc áo mưa sẽ giúp cho khách hàng không bị ướt khi đi ngoài trời mưa. Sau lưng của chúng được in tên, logo của doanh nghiệp sẽ là ý tưởng rất độc đáo.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là vật dụng có thể sử dụng cả mùa hè lẫn mùa đông. Mùa hè thì có thể sử dụng để đựng nước lạnh còn mùa đông có thể dùng để đựng nước ấm. Trên thân bình có thể in tên, logo, slogan của doanh nghiệp để tạo độ nhận diện cao.

Móc khóa

Đây là món quà nhỏ bé tưởng chừng không có giá trị nhưng nó lại có ý nghĩa rất lớn. Một chiếc móc khóa được in lên trên mình logo và tên thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Đặc biệt món quà này lại không mất quá nhiều tiền để sản xuất nên các doanh nghiệp có thể sử dụng.

Lưu ý khi lựa chọn những món quà tặng nhỏ cho khách hàng

Lưu ý khi lựa chọn những món quà tặng nhỏ

Những lưu ý khi lựa chọn những món quà nhỏ tặng cho khách hàng mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn như sau:
  • Phân loại thông tin cơ bản về khách hàng như: sở thích, thị hiếu, nhu cầu, nghề nghiệp, giới tính,… Để có thể lựa chọn quà một cách dễ dàng và phù hợp nhất.
  • Nên lựa chọn quà phù hợp với đối tượng được tặng và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
  • Lựa chọn quà tặng có thông điệp rõ ràng. Để khách hàng có thể thấu hiểu và nhận ra ý đồ của doanh nghiệp. Từ đó níu chân khách hàng và tìm kiếm được thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Quà tặng phải thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp, phải quảng bá được cho doanh nghiệp.
  • Lưu ý chọn những món quà có tính hữu ích cao, tránh chọn những món quà vô bổ.
Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các loại quà tặng nhỏ cho khách hàng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng. Các bạn có thể tham khảo thêm các món quà khác tại quà tặng khách hàng. Nếu các bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé. 

CÔNG TY TNHH TMDV LY NGUYỄN

  • Địa chỉ: 149/23/5 Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0934 826 299 – 0979 693 978
  • Email: lynguyen@quatangthuonghieu.vn
  • Fanpage: Quatangthuonghieu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat zalo